http://thaicursor.blogspot.com  getcode

วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ขั้นตอนการลง Windows7

1. ใส่แผ่นแล้วกด Restart

2. จะมีหน้าต่างให้เลือก เลือกอันแรกแล้วกด Enter

3. จากนั้นจะมีหน้าต่างให้เลือกภาษา Language to install เลือก Enter

4. จะมีหน้าต่างขึ้นมาแล้วคลิ๊ก Install now แล้วหน้าต่างจะเด้งขึ้นมาให้เรากดคำว่า I accept the license terms
แปลว่า ยอมรับแล้ว ถ้าไม่กดยอมรับคำว่า Next จะเป็นสีเทาแล้วเราจะไปหน้าต่างต่อไปไม่ได้

5. จะมีหน้าต่างให้เลือกชนิดที่คุณต้องการ 2 อย่าง ให้คลิ๊กข้อ2คำว่า Custom ( advanced) จากนั้นหน้าต่างจะขึ้นมาให้กด Disk 0 Partition 1 เพื่อลบข้อใน Diver C ออก แล้วกด Format จะมีหน้าต่างขึ้นมาว่าให้กด OK แล้วคลิ๊ก Next แล้วรอ

6. พอมีหน้าต่างขึ้นมาให้กด Enter แล้วรอ จะมีหน้าต่างขึ้นมา คำว่า Type a user name คือหมายเลขเครื่องคอมพิวเตอร์ให้ใส่หมายเลขเครื่อง คลิ๊ก Next

7. จากนั้นจะมีหน้าต่างขึ้นมาไม่ต้องทำอะไรให้เรากด Next หน้าต่างใหม่จะขึ้นมาจะมี3อย่างให้เลือกให้เราคลิ๊กตัวบนสุด

8. จะมีหน้าต่างให้เราตั้งวัน เวลา วันที่

9. จากนั้นจะมีหน้าต่างใหม่ขึ้นมาให้เราเลือกสถานนี Wireless แล้วใส่รหัส จากนั้นกด Next

10. จากนั้นหน้าจอจะขึ้นตามปกติ เสร็จ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น